• Khi bạn có nhu cầu, cách tốt nhất và nhanh nhất là hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo hotline: 0968.635.168 – 0934.959.252 để được tư vấn tận tình. Hoặc bạn có thể đặt hàng qua Zalo: 093.226.3189
  • Bạn cần cung cấp chính xác Họ Tên, Sđt và Địa Chỉ , chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn.
  • Hoặc nếu chưa tiện gọi bạn có thể để lại thông tin ở các ô dưới mỗi sản phẩm để đặt hàng.

2.Tôi nhận hàng và thanh toán làm sao?

  • Sau khi bạn đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn qua đường bưu điện, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng đến tận nhà.
  • Bạn nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu điện.
  • Thời gian nhận hàng trong ngày ở nội thành TPHCM, 2-4 ngày tại các tỉnh.

3. Nếu hàng bị lỗi thì làm sao?

  • Trước khi gửi chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ, nếu không may có vấn đề gì từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới (1 đổi 1) trong 12 – 24 tháng tùy sản phẩm.

4. Gửi hàng bảo hành như thế nào?

  • Nếu gửi lại hàng bảo hành, bạn sẽ gửi cho chúng tôi qua đường bưu điện  nhớ là gửi CHẬM để giảm chi phí, thường chỉ mất khoảng hơn 10.000đ tiền phí)
  • Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại trong thời gian sớm nhất.

5. Tôi muốn lấy hàng số lượng nhiều, làm đại lý thì làm sao?

  • Trong trường hợp bạn lấy nhiều hoặc muốn làm đại lý. Vui lòng gọi trực tiếp đến 093.226.3189. Chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với bạn.